Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

Tủ bếp gỗ giáng hương

Chuyên Mục: Tủ bếp


tu bep, tu bep go, tu bep go dep
Tên sản phẩm: Tủ bếp gỗ giáng hương 
Hãng sản xuất: Maket
Mã sản phẩm: Tu bep gỗ giáng hương 
Bảo hành: 24
Giá bán: 0 VNĐ
Giá khuyến mại: 0 VNĐ



Mã sản phẩm   
Tủ bếp gỗ giáng hương 
 Chất liệu
Gỗ Giáng hương phủ lớp Melamine
 Màu sắc 
Màu nâu
 Xuất xứ
Việt Nam
 Bảo hành
24 tháng
 Nhà sản xuất
 Giá
Liên hệ trực tiếp
Bếp không chỉ là nơi chế biến thức ăn, cung cấp năng lượng cho cả nhà hay là nơi trổ tài của người nội trợ mà còn là nơi gắn kết tình cảm giữa những thành viên trong gia đình. Vì thế màThiết kế bếp (Tủ bếp) sao cho đẹp, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo an toàn là những tiêu chí mà gia đình nào cũng muốn.
Tu bep hoàn toàn sản xuất từ nguyên vật liệu gỗ Giáng hương trong nước và Phụ kiện nước ngoài có thương hiệu nổi tiếng như Blum, Hafele, FGV... Bề mặt gỗ được nhiệt đới hóa và hoàn toàn sử dụng các chất liệu của Việt Nam, thiết kế theo thói quen của người Việt, thích hợp với nhu cầu sử dụng nhiều nước, mỡ...Toàn bộ vật liệu gỗ đã được qua xử lý, tẩm sấy có khả năng hạn chế ẩm mốc, mối mọt và cong vênh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới. Tủ bếp được thiết kế và lắp đặt riêng theo yêu cầu của Quý khách. Quý khách có thể lựa chọn phụ kiện, màu sơn tủ theo phong cách của riêng mình.
Mẫu tủ bếp này được làm từ chất liệu gỗ Giáng hương phủ Melamine, Lấy màu nâu của Melamine làm chủ đạo kết hợp với đá vàng ý nhân tạo làm toát lên vẻ đồng bộ, đơn giản, mà vẫn không mất đi sự trẻ trung cho căn bếp có diện tích nhỏ của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét