Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

Tủ bếp inox 02
















Tên sản phẩm: Tủ bếp inox 02
Hãng sản xuất: Maket
Mã sản phẩm: TBI 02
Bảo hành:
Giá bán: 0 VNĐ
Giá khuyến mại: 0 VNĐ

TU BEP INOX 02
Những seri tủ bếp không chỉ tốt, bền mà còn đa dạng về tính năng và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ. Bằng những tính năng ưu việt cùng với chất lượng của sản phẩm đã thu hút được khối lượng lớn khách hàng.

Tu Bep INOX CAO CẤP là sản phẩm kết hợp giữa hai loại vật liệu mới có tính ứng dụng và tính ưu việt nhất hiện nay đó là Inox và Composite. Về kết cấu phần khung tủ được làm từ Inox dạng hộp được liên kết với nhau bằng công nghệ hàn TIG,  công nghệ hàn tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo độ bền vững về kết cấu hơn hẳn các loai tủ gỗ và tủ nhôm. Các vách của TỦ BẾP INOX bọc bằng lá INOX có độ dày đảm bảo được gia công trên các hệ máy thủy lực cao cấp và được hàn vào phần khung bằng công nghệ hàn súng bắn điểm. Phần vách có đột dập khe thoáng với thiết kế khoa học vừa đảm bảo dòng khí đối lưu trong tủ nhưng cũng ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng.

Nhìn từ bên ngoài TỦ BẾP INOX luôn gây với khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu sắc quyến rũ nhờ hệ thống cánh tủ được làm từ vật liệu Composite có tính năng thay thế cho các sản phẩm làm từ gỗ vừa có độ bền cao, không mối mọt mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ nhờ sự đa dạng về màu sắc.

Xem Thêm: Nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét