Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2012

Nội thất tủ bếp cao cấp



Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tuyệt đẹp đầy cảm hứng

Công ty kiến trúc P.Archi xin gửi tới các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tuyệt đẹp. Ý tưởng thiết kế độc đáo và đầy cảm hứng. Đó là, sự kết hợp phòng bếp cùng phòng ăn tận không gian của ngôi nhà. Nhưng chúng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế và tiện dụng.
30 mẫu thiết kế nội thất tủ bếp tận dụng không gian 30 mẫu giường ngủ ngoài trời ấn tượng nhất năm 2011 | 30 mẫu thiết kế phòng tắm đẹp nhất nửa đầu năm 2011

Những mẫu thiết kế nội thất dưới đây là sự kếp hợp hoàn hảo tạo nên một không gian tuyệt đẹp cho phòng bếp đồng thời cũng tiết kiệm được diện tích của ngôi nhà của bạn. Hãy cũng chung tâm chiêm ngưỡng những mẫu phòng bếp tuyệt đẹp này.  

Phòng bếp và phòng ăn được kết hợp lại rất đơn giản nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng. Mang phong cách thiết kế cổ điển châu âu làm cho căn phòng trở nên sang trọng lịch lãm. Một đèn chùm bằng pha lê được treo trên bàn ăn của bạn làm không gian trong phòng ăn trở nên quyến rũ vã lãng mạn. 

 Thiết kế nội thất phòng bếp mang phong cách cổ điển sang trọng
Thiết kế nội thất phòng bếp mang phong cách cổ điển sang trọng.
  
Phòng bếp được thiết kế với không gian mở rất tiện lợi.

Thiết kế nội thất phòng bếp mang phong cách cổ điển sang trọng
  Thiết kế nội thất phòng bếp mang phong cách cổ điển sang trọng.

Phòng bếp kếp hợp phòng ăn mang phong cách đồng quê. Với những đồ nội thất đơn giản không quá cầu kì các tông màu nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên được lựa chọn. Sự kết hợp yêu tố trên đã tạo cho căn phòng không gian giản dị, ấm cúng cho bữa ăn. Bằng việc sử dụng một chiếc đèn chùm màu trắng trang nhã căn phòng trở nên thoải mái. Với một chiếc khăn trải và và những chiếc ghế bọc cùng mầu bàn ăn của gia đình bạn không không kém phần lịch sự. 

Thiết kế nội thất phòng bếp mang phong cách đồng quê lãng mạnThiết kế nội thất phòng bếp mang cách đồng quê lãng mạn. 

Thiết kế nội thất phòng bếp mang cách đồng quê lãng mạn. 

Phòng bếp hiện đại hình chữ L góc cạnh. Sử dụng một chiếc bàn tròn là tâm điểm cho căn phòng. Tông màu trắng và kem được sử dụng làm không gian phòng bếp nhẹ nhàng và tinh tế những cũng rất ấm cúng. 
Thiết kế nội thất phòng bếp với hai tông màu trắng và kem tinh tế
Thiết kế nội thất phòng bếp với hai tông màu trắng và kem tinh tế.
Thiết kế nội thất phòng bếp với hai tông màu trắng và kem tinh tế.
 
Đặt bàn ăn ở ngay của sổ là một nơi tốt nhất để gia đình bạn có thể lấy được ánh sáng tự nhiên cho phòng bếp. Phòng bếp phong cách thiết kế hiện đại việc sử dụng tông màu trắng và màu vàng nhạt của quả óc chó sự kết hợp tuyệt vời. Đồ nội thất được bố trí rất hợp lí và gọn gàng căn phòng thoải mái và đầy đủ tiện nghi.
Thiết kế nội thất phòng bếp với bàn ăn gần cửa sổ đón ánh sáng vào phòng
Thiết kế nội thất phòng bếp với bàn ăn gần cửa sổ đón ánh sáng vào phòng.
Thiết kế nội thất phòng bếp với bàn ăn gần cửa sổ đón ánh sáng vào phòng
Thiết kế nội thất phòng bếp với bàn ăn gần cửa sổ đón ánh sáng vào phòng.
Sử dụng gỗ để trang trí phòng bếp một ý lạ. Điều cần phải chú ý ở đây là sử dụng phù hợp màu sắc ở hai khu bếp và bàn ăn tạo nên sự găn kết giữa hai khu vực trên. Nhưng bạn cũng có thể dùng màu sắc khác nhau hoặc những trông màu gỗ mà bạn đặc biệt yêu thích để trang trí căn phòng. Sự kết hợp hài hòa màu sắc từ các loại gỗ giúp cho phòng bếp một cảm giác mới lạ.
Thiết kế nội thất phòng bếp với gỗ lạ mắtThiết kế nội thất phòng bếp với gỗ lạ mắt
Đối với những căn phòng bếp và phòng ăn nhỏ một đây là một giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ hẹp. Vì không gian nhỏ nên việc sắp sếp bàn ăn là một vấn đề rất được quan tâm ở đây. Giải pháp được đưa ra ở đây sử dụng một chiếc ghế băng dài được áp sát vào tường sẽ tân dụng được diện tích của căn phòng mà lại rất tiện dụng có thể được sử dụng cho nhiều người dùng cùng một lúc.  

Thiết kế nội thất  phòng bếp hiện đại diện tích nhỏ
Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại diện tích nhỏ.
Thiết kế nội thất  phòng bếp hiện đại diện tích nhỏ
 Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại diện tích nhỏ.
Phòng bếp với tông màu trắng, đen và đỏ thật tuyệt. Căn phòng hiện đại đầy tính sáng tạo với những gam màu tương phản làm cho căn phòng nổi bật lên. Với chiếc ghế và chiếc đèn trùm màu đỏ không gian của căn phòng thật ấm áp. Bức tường màu trắng với sọc đỏ làm không gian sinh động hơn. Các màu sắc sử dụng rất hài hòa phòng ăn rất cá tính nhưng không kém phần quyến rũ bởi tông màu đỏ được sử dụng ở đây.
Sự kết hợp hài hòa tông màu trắng, đen và đỏ trong phòng bếp  
Thiết kế nội thất 
phòng bếp sự kết hợp hài hòa của ba tông màu trắng, đen và đỏ.

Sự kết hợp hài hòa 3 tông màu trắng, đen và đỏ trong phòng bếp
 Thiết kế nội thất phòng bếp sự kết hợp hài hòa của ba tông màu trắng, đen và đỏ.



Xem thêm thiết kết Tu bep laminate

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét